//
you're reading...
.NET, Codes, Soft, Tool, Tuts & Tips

Tối Ưu Hóa Visual Studio 2010 Trên Windows 7

Sự thật là các bản Visual Studio của Microsoft càng về sau  thì càng yêu cầu cấu hình máy tính ngày càng cao hơn trước, vì vậy khi mình sử dụng bản Visual Studio 2010 Ultimate trên Windows 7, tôi nhận thấy sự thực thi của nó hơi chậm chạp và nặng nề, dù cho cấu hình máy tính của tôi không đến nỗi nào. Sau khi, tôi thử áp dụng thử tắt một số chức năng mà tôi không sử dụng tới như theo bài viết Ultimate Guide to speed up Visual Studio, Visual Studio 2010 của tôi giờ đây đã khá hơn một chút rồi đấy.

Tắt trang “start page” khi khởi động Visual Studio…

Tắt chức năng “Enable rich client visual experience”…

Bật chức năng “Only build startup projects and dependencies on Run”…

Tắt chức năng “Intellitrace”…

Tắt chức năng “Track Active Item in Solution Explorer”…

Loại bỏ các thư mục project ra khỏi chức năng index của Windows…

Ngoài ra, bạn cần phải loại bỏ sự kiểm soát của các trình diệt virus lên các tiến trình của Visual Studio…

~Fri3ng3R~

Discussion

No comments yet.

Leave a Reply

